Sunday, October 29, 2017

Cơ hội lấy bằng cử nhân Luật cho người đã đi làm

Chương trình đào tạo và thời gian học được thiết kế phù hợp với người đã đi làm. 

Nhu cầu xã hội về nhân sự ngành Luật ngày một lớn. Người sở hữu tấm bằng cử nhân Luật của các trường đại học uy tín có nhiều cơ hội việc làm, được các tổ chức, doanh nghiệp trọng dụng.
Nắm bắt nhu cầu xã hội cùng thế mạnh trong đào tạo luật từ nhiều năm qua, Trường Đại học Kinh tế - Luật (Đại học Quốc gia TP HCM) tuyển sinh văn bằng hai hệ chính quy và hệ vừa học vừa làm ngành Luật Kinh tế và Luật Dân sự trong thời gian đào tạo hai năm.
Đối tượng tuyển sinh là những người đã tốt nghiệp đại học chính quy (đối với văn bằng hai hệ chính quy) và người đã tốt nghiệp đại học (văn bằng hai hệ vừa học vừa làm).
co-hoi-lay-bang-cu-nhan-luat-cho-nguoi-da-di-lam
Môn thi tuyển sinh gồm Luật Hiến pháp và Luật Doanh nghiệp (ngành Luật Kinh tế); Luật Hiến pháp và Lý luận Nhà nước - Pháp luật (với Luật Dân sự).
Đặc biệt, thí sinh đã có bằng đại học, trong chương trình học có môn Pháp luật đại cương đạt 5 điểm - thời lượng 45 tiết (3 tín chỉ) - sẽ được xét tuyển, miễn thi tuyển đầu vào. Thí sinh có bằng đại học, trong chương trình đã học và hoàn tất các môn tương ứng với môn thi tuyển đầu vào, thời lượng học từ 45 tiết (3 tín chỉ) sẽ được miễn thi môn đó.
co-hoi-lay-bang-cu-nhan-luat-cho-nguoi-da-di-lam-1
Chương trình đào tạo và thời gian học được thiết kế phù hợp với người đã đi làm. Sau khi trúng tuyển, học viên sẽ học vào tối thứ 6, cả ngày thứ 7 và chủ nhật mỗi tuần (danh cho văn bằng hai hệ chính quy). Văn bằng hai hệ vừa học vừa làm học ba buổi tối trong tuần và một buổi sáng (chiều) thứ 7 hoặc chủ nhật.
Với chương trình đào tạo hiện đại, đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, vững chuyên môn, Trường Đại học Kinh tế - Luật (ĐH Quốc gia TP HCM) có thể giúp người học có kiến thức vững chắc trong lĩnh vực Luật để mở rộng hiểu biết, khám phá tri thức và nâng tầm bản thân trên thị trường lao động ngày càng cạnh tranh. Đây là cơ hội để sở hữu tấm bằng cử nhân Luật của một trong những trường đại học lớn tại Việt Nam.
Ngành đào tạo và địa điểm học:
- Luật Kinh tế (văn bằng hai hệ chính quy): học tại Học viện Cán bộ TP HCM (146 Võ Thị Sáu, phường 8, quận 3, TP HCM).
- Luật Kinh tế (văn bằng hai hệ vừa học vừa làm): học tại Học viện Cán bộ TP HCM (146 Võ Thị Sáu, phường 8, quận 3, TP HCM).
- Luật Dân sự (văn bằng hai hệ vừa học vừa làm): học tại Trung tâm Bồi dưỡng chính trị (19 Tô Vĩnh Diện, Linh Chiểu, Thủ Đức, TP HCM).
- Luật Dân sự (văn bằng hai hệ vừa học vừa làm): học tại Trường Cao đẳng Dầu khí (số 43 đường 30/4 phường 9, TP Vũng Tàu).
Hình thức tuyển sinh: xét tuyển thẳng hoặc thi tuyển
Nộp hồ sơ và đăng ký ôn thi: hạn cuối ngày 5/11
Nộp hồ sơ xét tuyển thẳng: hạn cuối ngày 15/11
Ngày thi: 25/11
Liên hệ: phòng Đào tạo, trường Đại học Kinh tế - Luật
Điện thoại: 028 37244552
Email: phongdaotao@uel.edu.vn