Sunday, October 29, 2017

HMD Global cam kết update smartphone Nokia lên Android P nhanh nhất

Với toàn bộ dòng sản phẩm đều chạy trên Android gốc thuần Google không hề tuỳ biến, gần như có thể coi series smartphone mới của Nokia là những thiết bị Android One do mức giá hợp lý cũng như cam kết hỗ trợ, cập nhật lâu dài từ Nokia.
HMD Global có nhấn mạnh series smartphone Nokia mới với ba tiêu chí bao gồm chạy thuần Android gốc, luôn được update mới nhất, nhanh nhất và đảm bảo bảo mật đến từ Nokia. Hiện tại toàn bộ Nokia 3 5 6 và Nokia 8 mới ra mắt đều đã có lịch trình update lên Android 8.0 Oreo nhưng đại diện HMD Global còn khẳng định tương lai khi Google cho ra mắt Android P, các thiêt bị Nokia hiện có chắc chắn cúng ẽ được cập nhật trong thời gian sớm nhất. HMD đã và đang đưa ra tiêu chuẩn cao về trải nghiệm phần mềm cho các thiết bị của mình khi thời gian cập nhật luôn là những vấn đề đau đầu khiến người tiêu dùng băn khoăn trước khi lựa chọn một sản phẩm.
Hiện tại Nokia đã và đang rất chật vật để có thể tìm lại chỗ đứng trên thị trường và tạp trung vào giá trị thực, giá trị cốt lõi hướng tới trải nghiệm sử dụng có lẽ là một nước đi rất thông minh. Ngoài ra, giá bán cũng là ưu điểm khiến cho series smartphone mới của Nokia trở nên đặc biệt hấp dẫn