Tuesday, October 31, 2017

COM - Dịch vụ Hosting hàng đầu châu Á

COM - Dịch vụ Hosting hàng đầu châu Á

Giới thiệu: Z.com – Thương hiệu toàn cầu của tập đoàn GMO Internet. Nhà cung cấp tên miền, hosting hàng đầu châu Á với thành tích hơn 12 triệu tên miền và 750,000 Hosting được đăng ký. Chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng dịch vụ hàng đầu, đáng tin cậy với giá cả cạnh tranh. 

Sản phẩm: Web Hosting 

Đặc điểm: 

• Sử dụng bảng điều khiển đa chức năng cPanel được cả thế giới tin dùng: không cần các câu lệnh phức tạp, chỉ cần vài thao tác đơn giản để khởi động. Ngoài ra rất nhiều chức năng khác cũng được tích hợp như Mail, File Manager, Back-up, Access Log Analyzer. 

• Trung tâm dữ liệu được đặt tại nhiều quốc gia. Trước đây, Z.com có Data Center (DC) được đặt tại Singapore, Mỹ, Nhật. Ngày 1/12/2016 vừa qua, đã chính thức ra mắt thêm DC tại Việt Nam, nhằm mang đến đường truyền ổn định hơn, tốc độ nhanh hơn hơn cho khách hàng. 

• Bộ lọc Spam mail: Z.com sử dụng Cloudmark Authority được đánh giá tiêu chuẩn cao nhất trên thế giới, có thể đối ứng nhanh chóng với những mối đe dọa tối tân, block được trên 98% các cuộc tấn công 

Chi tiết campaign: Sản phẩm Web Hosting (DC tại Việt Nam) 

- Giảm 20% khi đăng ký gói 1 năm; 

- Giảm 25% khi đăng ký gói 2 năm. 

*LƯU Ý: Mức giảm này chỉ áp dụng cho khách hàng mua qua kênh ACCESSTRADE, Trên website ZCOM không hiển thị thông tin này, đối tác có thể sử dụng để làm nội dung truyền thông.
LINK ĐĂNG KÍ: http://bit.ly/2z7eqI0